Đánh dấu sự phát triển của Meet More Café khi đạt chứng nhận OCOP 4 sao

Vào ngày 30/6 tới đây, TP. HCM sẽ tổ chức sự kiện công bố Meet More được chọn làm sản phẩm chủ lực, đồng thời vinh dự được Thành phố trao chứng nhận OCOP 4 sao cho thương hiệu Meet More – Cafe Nông Sản Việt

Theo đó, sự kiện sẽ đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của ban ban giám đốc công ty.

z4475506239515-6975c85ee7ebab6c43f0ba77d90cbe99-1688097771.jpg

Được biết, đối với những ai đã đồng hành, sử dụng và ủng hộ Meet More trong những năm qua thì chắc chắn sẽ biết đến câu chuyện hình thành thương hiệu Café nông sản Việt – Meet More Café của CEO Nguyễn Ngọc Luận. Từ việc trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Với “ý tưởng táo bạo” là Mix café và hương vị trái cây, Meet More đã được ra đời mang theo niềm đam mê, nhiệt huyết, và ước mơ nâng tầm nông sản Việt vươn ra thế giới. Đồng thời gia tăng chuỗi giá trị sử dụng sản phẩm nông nghiệp của địa phương, để hỗ trợ người dân địa phương có đầu ra ổn định, yên tâm sản xuất. Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu của CEO Nguyễn Ngọc Luận đã tạo ra một hướng đi riêng, nghiên cứu thị trường và mang tới thông điệp “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và “Tự hào về nông sản Việt”. Trong những năm qua, Meet More đã xây dựng công thức chế biến ưu tiên tiêu chí sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe và mang tới trải nghiệm mới thú vị hơn cho khách hàng. Đặc biệt, những kết tinh từ nông sản Việt cũng được chú trọng. Qua đó không chỉ có ý nghĩa về mặt thương mại mà còn mang giá trị nhân văn trong việc nâng tầm nông sản Việt.

Sau nhiều năm tiếp cận và phát triển ở thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, v..v. Meet More đã tạo được dấu ấn riêng biệt với người tiêu dùng, dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng kiều bào khắp thế giới bởi sự mới mẻ, độc đáo từ một Doanh nghiệp về Nông sản đầy tiềm năng.

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đất nước của chúng ta được ban tặng thiên nhiên tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam đều có những nông sản độc đáo, mang nhiều giá trị cao về dinh dưỡng và bản sắc. Chính vì vậy mà khi Meet More ra đời, tôi muốn gửi trọn một niềm tin và sứ mệnh sẽ mang hương vị nông sản Việt ra khắp năm châu. Đầu tiên, là người Việt Nam được dùng những sản phẩm café trái cây độc đáo của người Việt Nam làm ra. Tiếp theo, người tiêu dùng thế giới sẽ biết đến Việt Nam là đất nước có những hương vị trái cây đặc biệt thông qua café trái cây Meet More”.

Với mong muốn trở thành thương hiệu Café tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đưa những đặc sản trái cây từng vùng miền vào từng sản phẩm café, và giúp cho người tiêu dung có thêm những trải nghiệm mới. Meet More đã không ngừng nỗ lực để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của mình. Những năm qua, Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu đã xây dựng mô hình sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết, có chuyên môn cao. Từ đó luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Meet More – Café Nông sản Việt.

 Chia sẻ về sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện Công bố Meet More được chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố và vinh dự được Thành phố trao chứng nhận OCOP 4 sao cho thương hiệu Meet More, CEO Nguyễn Ngọc Luận cho biết: “Đây là một niềm vinh dự và hân hoan đối với cá nhân tôi cũng như toàn thể nhân viên trong công ty – Những người rất tâm huyết theo đuổi con đường phát triển Café trái cây Meet More trong những năm qua. Sự công nhận của Thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm của Meet More chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để cống hiến và phát triển thương hiệu của mình. Qua đó sẽ tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân cũng như khách hàng của Meet More.”

Chương trình OCOP được triển khai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2019, đến nay đã có 66 sản phẩm được đánh giá, công nhận đạt 3 sao, 4 sao và có 01 sản phẩm đang đề xuất đánh giá sản phẩm 5 sao. Với mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố theo hướng đặc sản vùng miền, sản phẩm mang tính sáng tạo của địa phương. Ngay từ ban đầu, Thành phố Hồ Chí Minh đã có những chủ trương, những hướng dẫn để các chủ thể OCOP có thể tận dụng được những lợi thế của địa phương, nâng cao các đặc trưng và giá trị của sản phẩm, tạo ra những sản phẩm mang tính độc đáo, riêng biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *