Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại sẽ tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập” vào đầu tháng 8 tới.
Qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa nâng cao nhận thức về thương hiệu, giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh. Nội dung đào tạo gồm: Xây dựng câu chuyện thương hiệu và tái định vị thương hiệu; Chiến lược marketing phát triển thương hiệu; Xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu; Hoạch định cấu trúc và giá trị văn hóa của thương hiệu; Định vị thương hiệu và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
Chương trình gồm đào tạo và tư vấn trực tiếp. Dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển của đơn vị tham gia khóa đào tạo, ban tổ chức chọn 7 đơn vị và hỗ trợ chuyên gia để tư vấn trực tiếp.
Quá trình tư vấn trực tiếp chia làm 2 giai đoạn: Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường mục tiêu của mô hình; Xây dựng chiến lược thương hiệu (hình thành và phát triển thương hiệu). Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách nhà nước.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp TPHCM; điện thoại (028) 3822 9431, hoặc 0907 425 155 (anh Huỳnh), email: huynhtcn@gmail.com
Báo SGGP _ ĐĂNG LÃM